Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Khi chữa bệnh mào gà cần chú ý những gì?



Muốn chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả thì ngoài việc tiến hành điều trị theo phác đồ của thầy thuốc, người bệnh cần để ý một số điều quan trọng dưới đây.

Những lưu ý khi chữa bệnh sùi mào gà

- Khi phát hiện mình bị bệnh sùi mào gà , bạn nên nhanh chóng đến phòng khám chuyên khoa để được thăm khám và điều trị bệnh kịp thời.

- tuân điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

- Với những trường hợp điều trị bằng thuốc thì nên sử dụng đúng loại thuốc, giờ giấc theo chỉ định.

- gìn giữ vệ sinh cá nhân nhất là vùng sinh dục mỗi ngày sạch sẽ, đúng cách. Đối với chị em nữ giới nên chú ý vào những ngày kinh nguyệt để tránh viêm nhiễm khuẩn.



- Nên thực hành các biện pháp cách ly, dùng riêng biệt các loại đồ dùng cá nhân chủ nghĩa như quần áo, khăn mặt, đồ vệ sinh răng miệng,…để tránh lây bệnh cho người nhà.

- Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung những thực phẩm tốt cho cơ thể, nâng cao sức đề kháng chống lại sự phát triển của virus gây bệnh.

- Nên kiêng quan hệ tình dục cho đến khi bệnh đã được chữa khỏi hoàn toàn. Bởi việc nảy quan hệ có thể khiến cho virus bị đẩy sâu vào bên trong cơ thể, làm cho bệnh tình trở thành nghiêm trọng hơn. song song, còn có nguy cơ lây nhiễm bệnh cho bạn tình khiến bệnh tình diễn biến phức tạp, khó điều trị dứt điểm và khả năng tái phát bệnh cao.

Trên đây là những điều bạn cần lưu ý trong quá trình chữa trị bệnh xã hội sùi mào gà. Điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ phối hợp với việc để ý thực hiện những điều ở trên sẽ giúp bệnh tình của bạn mau chóng được đẩy lùi.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About

Bài đăng phổ biến

Download