Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Mắc phải ra nguyệt san màu đen có nguy hiểm không?



Chào bác sĩ! Dạo này, tôi thường hay bị phải ra kinh nguyệt màu đen vào mỗi lần hành kinh. Hiện tượng này làm cho cháu gặp quá nhiều phiền toái trong đời sống và cũng làm cho em lo sợ đối với sức khỏe của mình. Vậy, bác sĩ rất có thể tư vấn giúp cho tôi câu hỏi bị ra nguyệt san màu đen có biến chứng không? Và biện pháp chữa trị căn bệnh như thế nào ạ? Em Xin cảm ơn các bác sĩ!

Đây là thắc mắc của một bạn nữ giấu tên gửi về cho một vài chuyên gia của cơ sở đa khoa Thiên Hòa qua địa chỉ email của chuyên mục chỉ dẫn sức khỏe. Sau đây, chuyên gia phụ khoa của bệnh viện sẽ giúp bệnh nhân lời giải cho vấn đề trên.

Mắc phải ra kinh nguyệt màu đen có biến chứng không?

Người bệnh thân mến!Chu kỳ kinh là một trong các biểu hiện phản ánh tình trạng chức năng sinh sản của chị em cần khi gặp tình trạng nguyệt san màu đen cho thấy bạn đang mắc phải kinh nguyệt không đều. Nguyên nhân của hiện tượng này không những có một mà có không ít, nhưng mà lý do chủ yếu hay mối liên quan tới các chứng bệnh phụ khoa gây nên không ít gây hại nguy cơ đối với người mắc bệnh như:

– Là triệu chứng mắc bệnh nhiễm trùng nhiễm bệnh phụ khoa hoặc mắc căn bệnh lây bệnh lây nào đó qua đường tình dục. Bởi những chứng bệnh nhiễm trùng nhiễm bệnh, truyền bệnh nhiễm này sẽ đe dọa đến những dương vật gây ra sự rối loạn kinh nguyệt dẫn tới kinh nguyệt màu đen.

– Kinh nguyệt màu đen gây hại đến sắc của người bệnh bởi hiện tượng nguyệt san màu đen sẽ gây nên biến đổi nội đào thải khiến cho sắc tố da bạn sạm lại, thấy tàn nhang, gặp phải lão hóa, lỗ chân lông to, trông bạn sẽ ngày càng không sạch sắc hơn.

– Khi có triệu chứng nguyệt san màu đen kèm theo một vài triệu chứng như khí hư ra nhiều, ra máu âm đạo, gặp phải đau khi giao hợp tình dục,…thì có thể Người mắc bệnh đang bị phải một bệnh lý phụ khoa nào đó ví dụ như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, lạc nội mạc tử cung,…bệnh nếu không được điều trị kịp thời rất có thể tiếp diễn một số tác hại không những nguy hại đến khả năng sinh sản về sau của người bệnh mà còn gây nên một vài đe dọa tiêu cực đến sức khỏe tổng quan.



– Kinh nguyệt màu đen đe dọa đến vai trò sinh sản của bệnh nhân: nếu như người bệnh luôn bị chảy máu kinh có màu đen vào một số lần hành kinh thì cho biết bạn đang bị hiện tượng kinh nguyệt bị rối loạn. kinh nguyệt bị rối loạn lâu ngày sẽ gây mất cân bằng nội đào thải tố nữ gây ảnh hưởng tới sự hoạt động của buồng trứng từ đó khiến cho hiện tượng thụ thai không dễ dàng hơn.

- Không chỉ thế kinh nguyệt không đều còn làm cho vòng kinh không theo quy luật dẫn tới việc tính toán ngày trứng rụng để có thai khó khăn chính xác, từ đó suy giảm khả năng thụ thai cùng dễ khiến bệnh nhân gặp phải vô sinh.

Điều trị kinh nguyệt màu đen bằng phương pháp nào?

Bạn thân mến! Như từng kể ở trên, hiện tượng kinh nguyệt có màu đen do khá nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra bởi vậy việc điều trị chứng bệnh sẽ dựa trên lý do gây nên bệnh. Vì vậy, để được điều trị nguyệt san màu đen đầu tiên người bệnh cần tới ngay phòng khám y tế chuyên khoa uy tín, tin cậy để được một số chuyên gia định vị nguyên nhân dẫn tới chứng bệnh, mức độ bệnh rồi từ đó sẽ điều trị chứng bệnh theo hướng hợp lý, hiệu quả nhất. Người bệnh tuyệt đối không được tự ý đi mua kháng sinh về chữa trị khi chưa có sự hướng dẫn của những chuyên gia.

Hiện nay trung tâm đa khoa Thiên Hòa đang là một trong các phòng khám điều trị kinh nguyệt không đều chất lượng tin cậy tại vị trí Hà Nội. địa điểm quy tụ hệ thống y chuyên gia chuyên khoa giỏi, có không ít năm kinh nghiệm tay nghề trong nghề với một vài hệ thống trang dụng cụ hiện đại sẽ thường xuyên làm thỏa mãn bạn.

Đối với trường hợp của bạn, do bạn không đi khám cùng chỉ qua một tình trạng như người mắc bệnh cho biết kể trên nên chúng tôi cũng không biết chắc hẳn được lý do gây nên bệnh cũng như tình trạng bệnh của người bệnh như nào. Và cũng cực kỳ khó rất có thể chỉ dẫn những phương pháp chữa trị cụ thể. Chính bởi vậy người mắc bệnh có thể tới trung tâm của phòng khám tại 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội để thăm khám nhằm có một số phương pháp điều trị thích hợp cho người bệnh.

Cảm ơn người mắc bệnh! Chúc bệnh nhân nhanh chóng chữa bệnh khỏi!

Xem thêm: Bệnh viêm cổ tử cung khi mang thai có nguy hiểm không
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About

Bài đăng phổ biến

Download