Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Viêm cổ tử cung khi mang thai có tác hại không?



Bị viêm cổ tử cung khi có bầu có nguy hiểm không là điều mà nhiều chị em lo lắng khi chẳng may gặp phải chứng bệnh này trong tiến trình có thai. Hãy cùng quan sát về thắc mắc này qua phân tích sau đây.

Viêm cổ tử cung khi mang bầu có nguy hại không?

Viêm cổ tử cung do nhiều lý do gây, có thể do sự xâm lấn và ảnh hưởng của các loại vi trùng từ môi trường bên ngoài gây ra. Cũng rất có thể do gây tác hại của việc nạo Bỏ thai nhiều lần hay viêm nhiễm lan truyền từ vùng sinh dục tuyến dưới như cửa mình, âm hộ,…Viêm cổ tử cung gây nhiều hiện tượng khó chịu như khí hư ra nhiều, kinh nguyệt bị rối loạn, đau bụng kinh dữ dội, đau và xuất huyết khi quan hệ,…

Vậy, với những đối tượng bị viêm cổ tử cung khi có thai có nguy cơ không? Theo các chuyên gia phụ khoa thì cho nữ giới đang có bầu thì viêm cổ tử cung cũng gây quá nhiều những nguy hại khôn lường.

- Gây phiền toái cho sinh hoạt: khi bị viêm cổ tử cung, bà bầu thấy thấy hiện tượng huyết trắng ra nhiều, có sự không bình thường về màu sắc và có mùi hôi khó chịu. vùng sinh dục lại có cảm giác ngứa ngáy, đau rát và phình to, khiến cho nữ giới sinh hoạt rất khó.



- Đau vùng bụng dưới, ra máu cửa mình không bình thường, đau khi giao hợp khiến cho chị em nhận biết stress, bất an, ảnh hưởng đến sự sinh sôi của đứa trẻ, đe dọa đến tình cảm vợ chồng.

- Khi mang thai bị viêm cổ tử cung có thể gây sảy thai, thai chết lưu, sinh non, trẻ sinh ra có khả năng bị nhiễm trùng sơ sinh nếu sinh thường.

- Trẻ cũng có nguy cơ bị mắc các bệnh viêm phổi, mắt…

Do đó, bị bệnh viêm cổ tử cung khi mang bầu gây ra khá nhiều biến chứng khôn lường cho cả mẹ và bé. bởi vì thế, tốt hơn hết phụ nữ nên làm các cách phòng ngừa bệnh theo sự hướng dẫn của chuyên gia để tránh bị phải bệnh lý tác hại này. Còn với những đối tượng đã bị bệnh thì nên nhanh chóng đến các phòng khám y tế chuyên khoa để các bác sĩ khám, đưa ra chữa trị bệnh theo biện pháp thích hợp và triệt để, phòng ngừa tác hại bệnh tác hại gây nguy hại đến sức khỏe của cả mẹ và bé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About

Bài đăng phổ biến

Download