Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Những lý do gây bệnh nấm cửa mình


Bệnh viêm nấm cửa mình do quá nhiều lý do riêng biệt gây nên. Vậy, cụ thể những nguyên nhân gây bệnh viêm nấm cửa mình là như nào? Bác sĩ địa điểm phụ khoa Thiên Hòa sẽ giúp nữ giới tư vấn thắc mắc này trong phân tích được cho hay ngay sau đây.

Những lý do gây bệnh viêm nấm âm đạo

Nấm âm đạo là một trong những bệnh phụ khoa đặc trưng mà chị em phái đẹp gặp phải hiện nay. Bệnh do nhiều lý do dẫn tới. ví dụ:

- Suy giảm hệ miễn dịch của cơ thể: Việc này đặc biệt xảy ra ở những người bị nhiễm HIV, thuốc chữa trị khống chế miễn dịch, dùng thuốc corticoid; tình trạng stress lâu dài cũng là một yếu tố gây ảnh hưởng làm cho nấm dễ thực hiện sinh sôi.

- biến đổi nội tiết tố: vì một nguyên nhân nào đó khiến nội tiết tố bị điều chỉnh ( hoang mang, mệt mỏi quá mức hoặc chê sđộ ăn uống thất thường,…) dễ khiến chị em bị phải các bệnh phụ khoa trong đó phải kể đến bệnh nấm cửa mình.
Xem thêm: Khí hư ra nhiều cảnh báo bệnh phụ khoa

- Môi trường làm sạch chưa tới tốt, do mặc quần áo quá chật hoặc quần áo ẩm ướt cũng rất có thể khiến nữ giới bị nấm cửa mình. Bởi những Việc này sẽ tạo điều kiện cơ hội cho vi trùng xâm nhập, siinh sôi phát triển và gây nên bệnh nấm âm đạo.



- Do mắc bệnh tiểu đường: “Bất cứ nơi nào có là đường, ở đó có nấm men” – đó là quan niệm của các nhà khảo sát sức khỏe. Lượng đường trong máu tăng lên là môi trường điều kiện cho nấm phát triển, Việc này đồng nghĩa với việc bạn rất dễ bị nhiễm nấm men.

- làm sạch cô bé luôn bằng xà phòng hoặc thụt rửa cô bé quá sâu có thể khiến vi sinh vật có lợi bị diệt trừ, vi sinh vật và nấm có hại có thuận lợi phát triển và gây bệnh.

- uống bao cao có chất diệt tinh trùng có thể làm cho phụ nữ không dễ chịu và làm rối loạn môi trường cô bé, tạo điều kiện cho nấm men có cơ hội sinh sôi.
Nguồn: Phòng khám phụ khoa
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About

Bài đăng phổ biến

Download