Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Rong kinh máu đen có bị sao không?



Hỏi: Chào chuyên gia! dạo này em luôn luôn bị tình trạng rong kinh . có khi còn còn có lần bị xuất huyết có màu đen. Vậy, bác sĩ rất có thể cho em biết rong kinh máu đen có bị sao không ạ? Em cản ơn chuyên gia!

Đây là vấn đề mà một bạn nữ ở địa chỉ hoahongxanh….@gmail.com gửi cho bác sĩ cơ sở đa khoa Thiên Hòa qua chuyên mục hỏi đáp sức khỏe. sau đây, bác sĩ chuyên khoa của địa điểm sẽ giúp phái đẹp trả lời vấn đề trên.

Rong kinh máu đen có làm sao không?

Bạn thân mến! Rong kinh là hiện tượng diễn ra khá phổ biến ở phái đẹp trong lứa tuổi sinh sản. Rong kinh do nhiều lý do gây ra rất có thể do câu hỏi về tâm sinh lý nhưng cũng rất có thể do bệnh phụ khoa dẫn tới, thí dụ phì đại tử cung, bệnh lạc nội mạc tử cung, phì đại nội mạc, nhiễm khuẩn, ung thư biểu môi,….

Xét về bản chất máu kinh sẽ có màu đỏ thẫm, không đông, Nhưng nếu lưu lại nhiều ngày trong buồng tử cung thì khi ra ngoài rất có thể xuất hiện màu đen. đối tượng nguyệt san màu đen nhưng không có mùi thì phụ nữ không cần quá căng thẳng. Nhưng, nếu máu kinh chuyển sang màu đen đi kèm đó là những tình trạng Nếu nguyệt san màu đen, không có mùi thì không có vấn đề nhưng nếu bạn có bên cạnh những hiện tượng không bình thường như: đau ở xương chậu, đau khi sinh hoạt tình dục thì tuyệt đối không nên chủ quan vì đó rất có thể là dấu hiệu của những bệnh phụ khoa nguy hại trong đó lạc nội mạc tử cung là một dẫn chứng đặc thù.




Có thể bạn quan tâm:Kinh nguyệt màu đen là biểu hiện của bệnh gì
Hoặc cũng rất có thể là biểu hiện của bệnh viêm nhiễm đường sinh dục bởi nếu cả 2 không chú ý vệ sinh cơ quan sinh dục trước và sau khi quan hệ tình dục sẽ tạo cơ hội cho các loại vi sinh vật gồm có cả vi trùng có hại dễ dàng xâm nhập vào cổ tử cung gây viêm nhiễm dẫn tới tình trạng rong kinh ra máu kinh có màu đen.

do đó, rong kinh máu đen là hiện tượng mà phái yếu tránh xem nhẹ. Khi bị rong kinh máu đen tốt nhất, phái yếu nên gặp bác sĩ chuyên khoa để được chẩn đoán và chỉ dẫn điều trị cụ thể.
Nguồn: Phòng khám phụ khoa
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About

Bài đăng phổ biến

Download