Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Hiếm muộn do bỏ thai bằng thuốc không an toàn



Bỏ thai bằng thuốc là một trong những cách Đình chỉ thai phổ biến được nhiều phái yếu vận dụng hiện nay. Bỏ thai bằng thuốc an toàn sẽ giúp phái đẹp xử lý hiện tượng có bầu ngoài ý muốn. Nhưng mà, nếu Bỏ thai không sử dụng biện pháp bảo vệ sẽ để lại nhiều nguy hại nghiêm trọng cho phụ nữ, trong số đó phải kể đến nguy hại vô sinh nữ.

hiếm muộn do phá thai bằng thuốc không sử dụng biện pháp bảo vệ

phá thai bằng thuốc là biện pháp đình chỉ thai được thực hiện cho đứa bé từ 4 – 7 tuần tuổi, hay nói cách khác đây là phương pháp dùng thuốc Đình chỉ thai để tạm ngưng sự sinh sôi của thai, gây co bóp tử cung và đẩy thai ra ngoài một cách an toàn.
Xem thêm: Ra nhiều khí hư có sao không?

phá thai bằng thuốc cần được làm tại các cơ sở y tế chuyên khoa có sự giám sát của bác sĩ để tránh những tai biến xấu diễn ra.



phái yếu không nên tự ý Bỏ thai bằng thuốc tại nhà vì rất nguy hiểm, có thể xảy ra nhiều biến chứng để lại nhiều biến chứng đáng tiếc thí dụ như hiếm muộn. Bởi, phá thai bằng thuốc không đúng quy trình, dùng thuốc không đúng chủng loại, liều lượng sẽ thường thấy phải tình trạng sót thai, di chết lưu,…những tai biến này nếu không được xử trí sớm, nhẹ thì gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau. Nặng thì rất có thể gây nguy cơ đến sinh mạng của bà bầu do thiếu máu không ít và không được cấp cứu đúng lúc.

Hơn thế nữa, Bỏ thai bằng thuốc nhiều lần sẽ làm thương tổn tử cung và cổ tử cung, thường gặp phải các bệnh phụ khoa như viêm cổ tử cung,…tác động tiêu cực đến việc mang thai và sinh con sau này.

Vì vậy, tốt hơn hết chị em nên tạo cho mình lối sống lành mạnh, sinh hoạt tình dục an toàn để tránh tình trạng có thai ngoài nhu cầu và phải thực hiện phá bỏ thai. Nếu bắt buộc phải bỏ thai thì nên đến cơ sở y tế chuyên khoa tin cậy để được hướng dẫn Bỏ thai an toàn, tránh những biến chứng đáng tiếc tiếp diễn.
Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ Phòng khám phụ khoa uy tín ở hà nội
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About

Bài đăng phổ biến

Download