Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Những chú ý khi điều trị bệnh nấm cô bé



Khi chữa trị bệnh nấm candida , phụ nữ nên lưu ý các điều dưới đây để vừa đạt kết quả chữa trị bệnh như ý muốn, vừa không làm gây tác hại đến việc chữa trị bệnh:

- Khi thấy có biểu hiện của bệnh như huyết trắng ra nhiều có mùi không dễ chịu, cơ quan sinh dục thường xuyên có cảm giác ngứa khó chịu, chị em nên đến gặp chuyên gia ngay để được xét nghiệm và chữa trị bệnh sớm.

- Tuân thủ theo chỉ dẫn điều trị của bác sĩ: dùng thuốc đúng loại, liều lượng, giờ giấc cụ thể.

- Vệ sinh vùng sinh dục sạch sẽ và đúng cách để tránh viêm nhiễm khuẩn nhất là trong vòng kinh.

- Không được ăn không ít các thức ăn ngọt.



- Không tắm nước quá nóng, tránh dùng nước xà phòng có chất tẩy mạnh khi Vệ sinh vùng kín vì có thể làm thay đổi môi trường kháng khuẩn tự nhiên trong bộ phận sinh dục nữ.

- tránh vệ sinh vùng sinh dục bằng cách thụt rửa sâu bên trong âm đạo.
Xem thêm: Viêm cổ tử cung có nguy hiểm không

- Không dùng quần chip hay miếng lót làm từ vải flannel vì nó sẽ là nơi ẩn náu thuận lợi cho các loại vi sinh vật.

- Nên kiêng sinh hoạt tình dục trong thời gian này để tránh làm cho bệnh tình trở nên rất lớn cũng như lây lây bệnh cho bạn tình, tăng cường nguy cơ phát lại bệnh sau này.

- Nếu trong tiến trình điều trị bệnh có triệu chứng thất thường như biểu hiện kháng thuốc, dị ứng với thuốc,… thì cần phải báo ngay cho chuyên gia biết để có biện pháp khắc phục sớm.

- Kiên trì chữa trị bệnh theo quy trình điều trị bệnh của bác sĩ cho đến khi bệnh được hoàn toàn chữa khỏi để tránh tác hại tái phát bệnh sau này.

Vừa rồi là những điều phái yếu cần chú ý khi điều trị viêm nấm cửa mình. hi vọng những kiến thức vừa nêu, sẽ giúp phái yếu biết mình nên hay tránh làm sao để tránh khiến bệnh tình trở thành nghiêm trọng hơn.
Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ Phòng khám phụ khoa tốt ở hà nội
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About

Bài đăng phổ biến

Download